GKFX lừa đảo bởi đội tư vấn IB thiếu đạo đức

Một câu chuyện trên nguồn internet sau nghe để tham khảo,

Sàn GKFX phốt xếp hàng kéo lên tận mây ….

Cẩn thận khi giao dịch với GKFX hoặc đầu tư cổ phiếu nói chung. Các bạn đầu tư cổ phiếu nên hiểu mùa covid giá đi khó đỡ lém, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Khi đánh với volume to rất nguy hiểm tới tài khoản giao dịch của mình. Nhân viên IB của sàn xúi khách đánh lệnh to. Khi khách cháy hoặc đánh với số lot to, tiền hoa hồng đều được về lương của IB.
Khuyến cáo chung khi đầu tư cổ phiếu nói chung.

  1. Bạn phải tìm hiểu xem loại cổ phiếu đó đi biên động ngày giá như thế nào, Gap giá đầu phiên khoảng bao nhiêu? luôn luôn đặt stop loss ở mức an toàn cho tài khoản.
  2. Theo dõi quan sát báo cáo tài chính và lịch chia cổ tức trong thời gian ít nhất là 2-3 tuần. Nếu bạn ham hố lấy cổ tức thì nên cân nhắc việc giá sẽ bị GAP nghiêm trọng ngay khi Nhận cổ tức. Bản thân tôi đã từng sml với việc này. Tôi đã từng chơi cổ phiếu 5 năm nên kinh nghiệm này ko thừa cho các bạn. Tôi khuyên các bạn nên chốt lãi trước ngày chia cổ tức 1-2ngày để đảm bảo an toàn.
  3. IB của GKFX sẽ thường xúi bạn mua vào cổ phiếu ngay sau ngày chia cổ tức. Việc này nguy hiểm như con dao 2 lưỡi. Vì sau khi chia cổ tức nhiều nhà đầu tư có thể rút vốn ra, nên phải sau 1 vài ngày giá mới bình ổn. Các bạn nên theo dõi 1 vài ngày sau đó mới nên mua tiếp.
  4. Không nên cố nạp thêm tiền để gồng lỗ
  5. Nếu bạn đầu tư cổ phiếu mỹ thì nên trang bị thêm các kiến thức khác. Như mô hình nến, các chỉ báo phân tích kỹ thuật bollinger band, RSI, Trend là gì, đường MACD, MA

Chúc các bạn đầu tư thành công

About Donbosco

Giao dịch Bitcoin 24/7ĐĂNG KÍ
+ +