Vì sao con gái yêu bằng tai?

Ông cha ta vẫn thường có câu “đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai” điều đó dường như vẫn luôn đúng khi được áp vào đa số trường hợp. Hãy cùng lý giải xem tại sao phụ nữ lại yêu bằng tai và những chàng trai “mật ngọt chết ruồi” lại dễ lấy lòng phái đẹp hơn những chàng trai khác nhé!

Hàm ý của câu nói “phụ nữ yêu bằng tai” chắc hẳn ai cũng đã hiểu nhưng xét tận cùng đến cốt lõi câu nói này không phải ai cũng có thể cảm được. Vấn đề mang một ý nghĩa hết sức thú vị cả về mặt khoa học lẫn tâm lý học.

Trước tiên, xét về mặt khoa học, sự khác nhau giữa nam và nữ không chỉ được giới hạn bởi danh từ “giới tính”. Giữa họ sở hữu hệ thống thần kinh khác biệt nhau từ những đơn vị cấu tạo não bộ: phụ nữ sở hữu sợi thần kinh kết nối hai bán cầu thực hiện chức năng xử lý và truyền tải thông tin. Phụ nữ “thèm” được giao tiếp mạnh mẽ và rõ rệt hơn phái mạnh.

Thực tế mà nói, phụ nữ yêu bằng tai của họ đơn giản là “Yêu” những lời khen ngợi, tán tụng, những lời tốt đẹp và hoa mỹ dành cho họ. Khi bước vào một mối quan hệ, tâm lý phụ nữ khi yêu luôn “Khao khát” được người yêu chiều chuộng, nhẹ nhàng, tình cảm. Họ cảm thấy êm tai và dễ ngã gục trước những lời nói ngọt ngào. Bởi lẽ, khoảnh khắc ấy họ cảm thấy mình đặc biệt, được yêu và được quan tâm hơn bao giờ hết. Cô gái ấy sẽ biến thành một chú mèo con xinh xắn quấn lấy bạn không rời. Thực chất, bạn không cần phải tỏ ra quá “Ô dề” bằng những lời nói quá hoa mỹ khiến đối phương trở nên “Rùng mình”. Chỉ cần những câu nói đơn giản nhưng đầy ấm áp và một bờ vai đủ rộng như: anh luôn ở đây, đừng lo có anh đây,… đã đủ khiến những cô nàng dù mạnh mẽ, cá tính đến đâu cũng khó mà chống đỡ nổi. Đừng ngại khi nói ra những lời nói này với người con gái của mình khi đang yêu nhé!

Trong bất cứ trường hợp nào, dù là đơn phương chỉ cần bạn tự tin với khả năng “mật ngọt chết ruồi” của bản thân thì đã nắm chắc trong tay khoảng 50% thành công rồi, số còn lại phụ thuộc vào nửa kia. Vậy đổi lại nếu bạn là cô nàng được nhiều vệ tinh theo đuổi? Bạn sẽ chọn một người đàn ông khéo ăn khéo nói đủ để làm mình vui hàng ngày hay một chàng trai chỉ biết ngại ngùng, thiếu đi sự thể hiện? Nhưng cũng đừng vì vậy mà cho rằng phái nữ yêu bằng tai thì bạn nói ngọt ngào bất cứ lúc nào cũng được. “Thiên thời địa lợi nhân hòa” bạn phải biết cách tận dụng cơ hội, sử dụng ngôn từ khéo léo và đặc biệt phải biết thời điểm cần thiết để nói. Có như vậy thì bạn mới dễ dàng chinh phục được nàng !

Tính hài hước chính là một điểm cộng giúp các bạn cưa đổ những cô nàng yêu bằng tai. Cô gái nào cũng thích được trò chuyện cùng những chàng trai biết hài hước một cách thông minh, biết đem sự hài hước ấy giúp mối quan hệ trở nên gần gũi thân mật hơn. Hãy nhớ biến năng khiếu hài hước của bản thân trở thành vũ khí tối thượng để “Cầm cưa” cô gái mình thích nhé! Còn một điều quan trọng nữa, ngoại hình không phải là tất cả nhưng phụ nữ thường ấn tượng với những anh chàng gọn gàng, sạch sẽ, biết cách ăn mặc một chút và nếu thêm cả một hương thơm đặc trưng nữa thì thật tuyệt vời. Chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến nàng “đổ đứ đừ” rồi !!!

“Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt” đã luôn là một quan niệm trong tình yêu đã có từ rất rất lâu không chỉ vậy còn được chứng minh tính chính xác theo thời gian. Bởi thế đôi khi, một anh chàng không quá nổi bật về ngoại hình điển trai hay sự giàu có về kinh tế nhưng được trời phú cho khả năng khéo ăn khéo nói cũng đủ để gây được sự thương nhớ của phái đẹp. Cũng vì nguyên do này mà khi bắt đầu suy nghĩ tìm hiểu một mối quan hệ, các chị em thường muốn được giao tiếp, tìm tòi kỹ lưỡng hơn mọi thứ về đối phương, để cả hai có cơ hội tiếp xúc và thấu hiểu nhau hơn trước khi tiến tới một mối quan hệ đặc biệt.

Lời khen được đánh giá là “Diện mạo hoàn mỹ” khi bạn đứng trước nhiều cô gái, phụ nữ thường dễ dàng rơi vào tình yêu với vài dòng chữ trong một câu chuyện ngôn tình và sự lãng mạn mà người đàn ông đem đến cho họ trong một cuộc trò chuyện thân mật. Hãy thường xuyên bày tỏ những lời mật ngọt với người con gái mình yêu bởi vì đối với họ “rót mật vào tai” là cách nhanh nhất làm tan chảy một trái tim.

About Donbosco

Giao dịch Bitcoin 24/7ĐĂNG KÍ
+ +