Đánh giá sàn Remitano (Review) toàn bộ

🏦 Loại sàn giao dịch Mua bán Tiền điện tử
💲 Chi phí giao dịch 1%
🌐 Ngôn ngữ website Tiếng Anh, Tiếng Việt, …
💬 Ngôn ngữ hỗ trợ Vietnamese, English, …
💳 Phương thức gửi, rút tiền Ngân hàng Viêt Nam
🖥 Nền tảng hỗ trợ Website, IOS App, Android App
Logo Sàn tiền điện tử Remitano

Sàn Remitano ắt hẳn cũng đang là một trong những chọn lựa của một người mới bắt đầu tìm hiểu về thị trường tiền ảo và muốn tìm một nơi trao đổi, mua bán các đồng Bitcoin an toàn và uy tín. Hôm nay tôi sẽ đánh gia sàn Remitano một cách tổng quan và chi tiết nhất các vấn đề xung quanh sàn giao dịch hàng đầu Việt Nam này, từ đó có thể giúp các bạn có cái nhìn đa chiều hơn trước khi quyết định “ra trận” để thực hiện giao dịch không nhé!

Tổng quan về sàn tiền điện tử Remitano​

Remitano.com là một nền tảng sàn tiền ảo nào uy tín tiền điện tử phi tập trung theo cơ chế mạng ngang hàng P2P, được thành lập tại Seychelles bởi công ty Babylon Solutions Limited. Có thể hiểu một cách đơn giản thì sàn Remitano đóng vai trò như một bên trung gian thứ 3 nhằm mục đích đảm bảo cho các giao dịch giữa người mua và người bán được diễn ra an toàn, minh bạch. Thông qua Remitano, khách hàng có thể mua bán sàn giao dịch bitcoin cũng như các loại tài sản mã hóa khác như Ethereum, Ripple, Tether, Bitcoin Cash, Litecoin bằng VNĐ bởi trong các quốc gia mà Remitano đang phát triển thì lượng truy cập người dùng đến từ Việt Nam chiếm tỷ lệ cao nhất, gần 80%.

Vấn đề pháp lý​

Đây là một sàn giao dịch tiền ảo từ Seychelles, được thành lập bởi công ty Babylon Solutions Limited (số đăng ký 168830).

Ra đời​

Remitano là một trong các sàn tiền ảo uy tín được thành lập từ năm 2015 với mục tiêu trở thành cầu nối giữa tiền điện tử và tiền pháp định. Các sản phẩm của Remitano bao gồm hệ thống giao dịch ngang hàng (P2P), nền tảng chuyển đổi mạnh mẽ (Swap), và sản phẩm cho nhà đầu tư lướt sóng (Invest).

Khối lượng giao dịch​

Ở thời điểm hiện tại, số liệu thống kê về khối lượng giao dịch 24h của Remitano không quá lớn, chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, số liệu này so với trước đây đã tăng lên đáng kể, và sau những thay đổi mới thì khả năng cao khối lượng giao dịch của sàn Remitano sẽ tăng hơn nữa trong tương lai.

Bảo mật trên Remitano​

Bảo mật trên sàn Remitano​

Ký quỹ: Việc mua và bán tiền điện tử được thực hiện với việc sử dụng ký quỹ để giữ tiền trong khi các đối tác giao dịch.
Người bán sẽ chuyển tiền điện tử của họ trực tiếp từ ví của họ sang nền tảng ký quỹ Remitano thay vì trực tiếp cho người mua. Sau đó, người mua có thể chuyển các khoản tiền đã thỏa thuận để mua tiền điện tử cho người bán.
Khi đã nhận được tiền, như được xác nhận bởi người bán, nền tảng ký quỹ Remitano sẽ phát hành tiền điện tử, theo thỏa thuận trao đổi, cho người mua. Nên nhớ, sàn có nhóm hỗ trợ sẵn sàn trong trường hợp có tranh chấp.

Xác minh danh tính: Tất cả người dùng Remitano phải trải qua quá trình xác minh. Quá trình này ít nhất sẽ làm giảm hoặc không khuyến khích những kẻ lừa đảo… diều này nhằm làm giảm đáng kể các trường hợp lừa đảo.

Tính minh bạch : Nền tảng cho phép người mua và người bán xem xét hồ sơ trước khi giao dịch. Hồ sơ bao gồm phản hồi từ những người mua và người bán khác có thể đã giao dịch với một đối tác cụ thể. Ngoài các đánh giá và phản hồi, người mua và người bán cũng có thể chấm điểm cho nhau trên nền tảng. Remitano loại bỏ những người được chứng minh là kẻ lừa đảo khỏi nền tảng.

Xác thực 2 yếu tố (2FA): Một bảo mật bổ sung cần thiết. Người dùng Remitano cần sử dụng ứng dụng Android hoặc iPhone của Google để thêm mật khẩu một lần (“TOTP”) Xác nhận hai yếu tố mỗi khi bạn đăng nhập hoặc yêu cầu rút tiền. Theo nguyên tắc chung, chúng tôi khuyên bạn nên:

  • Giao dịch với các đối tác đã thành lập và có xếp hạng vững chắc cũng như phản hồi tích cực.
  • Đảm bảo rằng bạn bật 2-FA.
  • Giữ tiền điện tử trong ví cá nhân chứ không phải trên nền tảng trao đổi để tránh rủi ro bị đánh cắp.

Các quốc gia được phép mua bán qua Remitano​

Vietnam, South Africa, Zimbabwe, United States, Uganda, Thailand, Tanzania, Taiwan, Sweden, Singapore, Russia, Qatar, Poland, Pakistan, Philippines, Oman, New Zealand, Norway, New Zealand, United Kingdom, Spain, Denmark, Colombia, China, Cote de Voire, Canada, Cambodia, Belarus, Bangladesh, Australia, Nigeria, Namibia, Malaysia, Mexico, Kenya, Japan, Italy, India, Israel, Indonesia, and Ghana.

Các loại tiền điện tử được mua bán tại Remitano​

Hiện nay, Remitano chỉ cho phép mua bán 6 loại tiền điện tử bằng VND, đó là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH) và Tether (USDT).

Top 100 loại tiền ảo mà Remitano có hỗ trợ

Trong đó Tether là một token được phát hành trên nền tảng blockchain của BTC, giá trị của USDT xấp xĩ bằng USD, chính vì thế mà USDT được ví như là phiên bản số hóa của USD. Các loại tiền điện tử còn lại đều là những loại coin có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay và có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường. Tether cũng là token có khối lượng giao dịch lớn nhất thị trường.
Tuy số lượng các coin/token được phép mua/bán không nhiều, nhưng có lẽ Remitano tập trung phát triển chất lượng giao dịch. Chính vì thế mà những ai chỉ quan tâm đến các loại phổ biến này thôi thì sàn này đã đáp ứng rất tốt.

Nền tảng giao dịch của Remitano​

Nền tảng giao dịch của sàn Remitano​

Sàn Remitano hiện hỗ trợ trader giao dịch thông qua nền tảng web chính thức. Giao dịch của website với thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu. Với nền tảng website, bạn cần tiến hành các thao tác giao nhờ vào PC, Laptop.
Ngoài ra, Remitano cũng hỗ trợ người dùng thiệt di động chạy Android hoặc iOS giao dịch trên nền tảng web rút gọn những vẫn đầy đủ các chức năng cơ bản.

Phí giao dịch​

Trước khi xem xét mức phí giao dịch tại Remitano thì các bạn phải tìm hiểu 2 cơ chế mua/bán tại sàn này và cũng giống như những sàn mua/bán coin khác.

  1. Mua/bán ngay: những người tham gia vào sàn tạo các lệnh mua bán với mức giá họ mong muốn, và nếu bạn lựa chọn một trong số những mức giá đó thì giao dịch của bạn sẽ được thực hiện ngay lập tức.
  2. Tạo quảng cáo mua/bán: tức là đặt các lệnh mua/bán, khi bạn muốn mua với một mức giá thấp hơn các mức giá mà những người khác đang rao bán hoặc muốn bán với một mức giá cao hơn các mức giá mà những người khác muốn mua thì bạn sẽ tạo các lệnh mua/bán với các mức giá mong muốn đó, lệnh của bạn sẽ được đưa lên “Sổ lệnh”. Đối với lệnh mua, giá càng cao sẽ được ưu tiên đưa lên những vị trí đầu của Sổ lệnh để lệnh của bạn sẽ được khớp nhanh nhất và ngược lại với lệnh bán.

Remitano không tính phí khi bạn thực hiện các giao dịch mua/bán ngay. Đối với các giao dịch được thực hiện thông qua việc đặt quảng cáo, Remitano sẽ tính phí 1% trên giá trị giao dịch. Phí này nhìn chung thì hợp lý nhưng cao hơn một số sàn như Aliniex (0.6%).

Phí giao dịch​ trên sàn tiền ảo Remitano

Chức năng Swap (trao đổi coin)​

Chức năng trao đổi coin tạo thuận lợi rất nhiều cho trader trong quá trình tiến hành giao dịch. Vì Remitano chỉ cho phép mua bán tiền điện tử bằng VNĐ đôi lúc tạo bất tiện cho nhà đầu tư, thế nên sàn đã bổ sung thêm chức năng swap. Phí đổi coin tương đương 0.25%.
Chẳng hạn như khi muốn đổi từ đồng BTC sang đồng ETH đòi hỏi đồng BTC phải có giá trị thấp nhất 20 USDT.

Các hình thức thanh toán​

Các hình thức thanh toán​ trên Remitano

Thanh toán bằng ngân hàng Việt Nam: Remitano chấp nhận hầu hết các ngân hàng lớn ở Việt Nam như Vietcombank, Đông Á Bank, Á Châu Bank, BIDV Bank. Tuy nhiên, dùng Vietcombank giao dịch sẽ nhanh nhất. Hình thức thanh toán: Remitano chấp nhận 2 hình thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản online.

  • Hình thức 1. Nộp tiền mặt tại quầy ngân hàng. Nộp tiền mặt thẳng vào tài khoản ngân hàng thẳng cho người bán. Thời gian hoàn thành giao dịch là 4 tiếng.
  • Hình thức 2. Chuyển khoản ngân hàng online. Nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản thẳng vào tài khoản Vietcombank của Remitano. Sau khi tiền vào ví VND trên Remitano, bạn có thể dùng tiền này giao dịch mua bán các loại coin, giao dịch sẽ diễn ra trong vài giây.

Ưu điểm:​

  • Giao diện đẹp, dễ dùng
  • Xác nhận tài khoản khá nhanh
  • Hỗ trợ nhiều loại ví, giao dịch thực hiện bằng VND nên quá là tiện dụng
  • Quy trình mua bán nhanh chóng, cực kỳ bảo mật
  • Có ngôn ngữ tiếng Việt
  • Tạo tài khoản dễ dàng, không cần password mỗi lần đăng nhập.

Nhược điểm:​

  • Giá cập nhật rất chậm
  • Phí giao dịch hơi cao
  • Đội ngũ hỗ trợ chưa được chuyên nghiệp
  • Cần chờ lệnh xác nhận đã nhận được tiền từ người bán
  • Hiện chỉ hỗ trợ giao dịch tại một số quốc gia lớn.

Trang chủ: https://remitano.com/

About Donbosco

Giao dịch Bitcoin 24/7ĐĂNG KÍ
+ +